logo ซีรี่ย์ 2023

ซี รี่ ย์ viu พากย์ไทย

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย

หัวข้อนำทาง

ซี รี่ ย์ viu พากย์ไทย ใครคิดถึงซีรีย์เกาหลีบ้าง? ต้องมีแอพนี้! Viu แหล่งรวมซีรีย์เกาหลีที่มีคนลงโฆษณามากที่สุดในไทย เพราะมีเรื่องพากย์ไทยมากกว่าร้อยเรื่อง (มีพากย์นอร์ดิกและพากย์อีสานด้วยจะเล่าให้ฟัง!) เนื้อหาน่าสนใจและน่าติดตาม แซลลี่ได้แก้ไขและแนะนำหนังสือมากกว่า 50 เล่มและมีแอปสำหรับหนังสือทั้งหมด เรื่องไหนกำลังฮิต? เรื่องไหนดัง? พวกเขาทั้งหมดแก้ไขมัน ไม่มีข้อห้าม! แอปสีเหลืองที่คุณชื่นชอบที่คุณต้องติดตั้งบนอุปกรณ์ของคุณ ไม่ว่าคุณต้องการรับชมเนื้อหาบนโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือสมาร์ททีวี รองรับทั้งหมดนี้แล้ว! รีบดาวน์โหลด น้องวิว มาใช้งาน หรือจะยังโทรหา VIU ได้เหมือนเดิม viu พากย์ไทย

ซี รี่ ย์ viu พากย์ไทย เรื่องใหม่แห่งปี ที่ห้ามพลาด

ซี รี่ ย์ viu พากย์ไทย  ซีรีส์เกาหลีเรื่องไหนน่าดูในปี 2024? ทุกประเภททั้งเก่าและใหม่พร้อมนักแสดงเกาหลีคนโปรดของคุณ เตรียมพบกับความบันเทิงที่น่าตื่นเต้น ทั้งตลก แฟนตาซี ตลกเบา ๆ ดราม่า ระทึกขวัญ และเรื่องราวที่เข้มข้น กับซีรีส์เกาหลีชื่อดัง สำหรับผู้ที่รักซีรีส์เกาหลี ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน มีกำหนดออกอากาศจนถึงปี 2024 แฟนใหม่ของละครเกาหลี คุณมีเวลาว่างและอยากดูละครเกาหลีดีๆบ้างไหม? ไม่ใช่กระแสที่จะคุยกับคนอื่นและไม่ตกเทรนด์ ปี 2023-2024 จะมีโครงเรื่องอะไรบ้าง? แนวไหนน่าสนใจ?

viu พากย์ไทย เราได้ให้คำแนะนำแก่คุณแล้ว คาดว่าการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 จะหยุดแพร่กระจายในช่วงนี้ คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้อยู่กับทีมเจ้าบ้าน ดูหนัง ดูซีรีส์เกาหลีปี 2024 ที่จะออกอากาศต้นปี 2567 นี้ จะมีเรื่องราวอะไรบ้าง? ให้เราบอกคุณว่าดาราเกาหลีและไอดอล K-pop ที่คุณชื่นชอบกำลังรอการคัมแบ็คของพวกเขา เตรียมรอดูได้เลย แฟนละครเกาหลีอย่าลืมติดตามเพจเพื่ออัพเดทละครเกาหลีดีๆที่ไม่เคยตกยุคได้ที่นี่ หรือดูจบแล้วรู้สึกฟินและอยากตามรอยซีรีย์เกาหลีชื่อดัง อย่าลืมใช้บริการทัวร์เกาหลีหรือจองตั๋วเครื่องบินพร้อมแผนการเดินทางดีๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีบริการติดตามสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของซีรีส์อีกด้วย ไม่ควรพลาด!! พร้อมแล้วไปดูกันเลย

Her Private Life โลกอีกใบของยัยแฟนเกิร์ล

Her Private Life โลกอีกใบของยัยแฟนเกิร์ล

ซีรี่ย์ viu พากย์ไทย เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ถ่ายทอดชีวิตของเพื่อนชาวเกาหลีที่แท้จริง เป็นเรื่องราวของหญิงสาวสวยที่สร้างโลกสองใบ โลกแห่งการทำงานและความเจ็บป่วยในชีวิตการทำงานของเขา งานของเขาดี เธอเป็นผู้อำนวยการแกลเลอรี ในเวลาว่างหรือหลังเลิกงานเธอก็กลายเป็นแฟนคลับและไปถ่ายรูปศิลปินตามสถานที่ต่างๆ แต่เจ้านายของเขาไม่ชอบแฟนๆ มีชาวเกาหลีมากมาย เขาจึงต้องซ่อนไม่ให้คนในที่ทำงานเห็น ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร? เธอจะสามารถเมินเฉยต่อผู้คนในที่ทำงานที่บอกว่าเขาเป็นแฟนของเธอได้หรือไม่? เราจะต้องลองดู

เรื่องราวเล่าว่าพัคมินยองเป็นสาวเกาหลีที่สวยงาม สำหรับใครที่เป็นแฟนไอดอลแนะนำให้ดูครับ ฉันหมายถึงเมื่อคุณดูมันก็เหมือนกับว่าคุณเห็นตัวเอง นางเอกของเรื่องเปรียบเสมือนเจ้าของเว็บไซต์ที่ถ่ายรูปศิลปินเท่านั้นและอัพโหลดขึ้นเว็บไซต์ เช่นเดียวกับในชีวิตจริง แฟนๆ ชาวเกาหลีถ่ายรูปศิลปินและอัปโหลดไปยังเว็บไซต์และเพจต่างๆ แล้วก็มีแฟนไซต์ของเขาและอะไรประมาณนั้น รับรองว่าสนุกแน่นอน

Military Prosecutor Doberman

ซีรี่ย์ viu แนะนํา ต่อไปจะเป็นซีรีส์เกาหลีทาง Viu ในปี 2022 ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับข้อบกพร่องของตนเองและร่วมมือกันเพื่อเอาชนะความอยุติธรรมในกองทัพ ในฐานะอัยการทหารหนุ่มผู้มีเสน่ห์ชื่อโดแบมัน ในตอนแรกเขามีเพียงความสำเร็จและเงินทองอยู่ในสายตาเท่านั้น แต่เมื่อเขาได้ร่วมงานกับ “ชาอูอิน” อัยการทหารสาวสวยที่มาจากภูมิหลังที่ร่ำรวย เป้าหมายของหม่าคือการหาทางแก้แค้น จากนั้นพวกเขาทั้งสองได้เรียนรู้บางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับชีวิตและเรื่องของหัวใจที่กลายเป็นความรักในการสร้าง

Doona ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน

Doona! |ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (2023)|이두나

ซีรี่ย์ viu พากย์ไทย จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ “อีวอนจุน” (รับบทโดย ยังเซจง) ชายหนุ่มธรรมดาหน้าตาร่าเริง เกิดมาเพื่ออาศัยอยู่ในบ้านเช่าเดียวกันกับอดีตไอดอลสาวสวยแห่งเครือข่ายเคป๊อปเกาหลี “ดูน่า”? จากซูจี) ทำให้การเรียนในวิทยาลัยของวอนจุนไม่ง่ายอย่างที่คิด นี่อาจทำให้เกิดความสับสน แต่วอนจุนต้องไม่หวั่นไหว คุณต้องพยายามหยุดหัวใจเต้น และเขาก็แค่ขอความช่วยเหลือ ฮ่าๆ ใจนี้ดื้อจังเลย ฉันไม่อยากให้คุณพลาดทั้งหมดนี้อย่างแน่นอน ต้องขอบคุณฝีมือการกำกับของ “อีจองฮโย” ผู้กำกับซีรีส์ “Emergency Love Pins | Crash Landing on You” เลยรู้สึกขอบคุณเขามาก เรามีเรื่องราวความรักระหว่างพระเอกกับนางเอกสองคน ปัญหานี้จะต้องมีการชี้แจงด้วย พอเพื่อนแอดก็เหมือนบล็อคเราจริงๆ นั่นคือทั้งหมด!

King The Land

ซี รี่ ย์ viu พากย์ไทย พบกับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่กำลังมาแรงในประเทศไทย เพราะซีรีย์นี้ถ่ายทำที่ไทย ติดตามสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าสนใจ เช่น วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร, โลหะปราสาท วัดราชนัดดารามวรวิหาร, ไอคอนสยาม และสะพานหานคลององค์อัง เรื่องราวประกอบด้วยอีจุนโฮ 2PM และยุนอา Girls’ Generation สองคู่รักที่แฟนๆ ชื่นชอบ ฉันชอบและชอบคนไทย ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ “กูวอน” ทายาทสาวจากตระกูลมั่งคั่ง และ “ชอนซารัง” หญิงสาวผู้มีรอยยิ้มสดใส เขามักจะมีรอยยิ้มที่สดใสสำหรับงานที่เขาทำ จนกระทั่งกูวอนรู้สึกไม่พอใจชอนซารังอย่างมาก เพราะเขาคิดว่ารอยยิ้มของเขาเป็นของปลอมและไม่จริงใจ เรื่องราวระหว่างชายหนุ่มเงียบๆ จะจบลงด้วยหญิงสาวยิ้มแย้มได้อย่างไร? ต้องติดตามชมและสนับสนุนกันต่อไปทาง Netflix ซีรี่ย์ viu แนะนํา

บทความแนะนำ